Nâng mũi sau 2 tuần đã lành chưa

Nâng mũi sau 2 tuần đã lành hẳn chưa? Nên kiêng cử như thế nào? Là các câu hỏi VIP nhận được phổ biến nhất hiện tại. Bởi thời gian hồi phục sau nâng mũi rất quan trọng, không những ảnh hưởng thói quen cá nhân mà còn ảnh hưởng kết quả dáng mũi trong khoảng thời gian dài đến sau. Dưới đây là các thông tin tới nâng mũi sau 2 tuần, bạn đừng làm mất cơ hội thông tin này nhé!

Nâng mũi sau hai tuần giống thế nào?

thường nhật, thời gian bình phục sau nâng mũi chẳng những được quyết định bằng BS thực hành mà còn bằng cơ địa, phương pháp chăm sóc của mỗi người. Trên thực tiễn, để có dáng mũi đẹp tuyệt vời, bạn phải trải qua từng thời kỳ như:

  • 3 ngày sau nâng mũi: khi này mũi thường xuyên còn sưng và ê buốt nhẹ, dáng mũi thường xuyên có thể cứng.
  • trong khoảng 7 – 10 ngày: lúc này mũi đã giảm sưng, bạn có thể đến BS rà soát và cắt chỉ.
  • Nâng mũi sau hai tuần là giai đoạn mũi đã ổn định hoàn toàn, dáng mũi đã dần chi tiết nét tăng chiều cao đẹp tự nhiên.

Nâng mũi sau 2 tuần kiêng ăn gì?

dù rằng nâng mũi sau hai tuần đã tránh sưng, ổn định hơn so cùng thời kì đầu nhưng bạn vẫn cần có được chế độ ăn uống, nghỉ ngơi 1 cách khoa học như:

  • Vệ sinh mũi hằng ngày trong khoảng 2 – 3 lần bằng nước muối sinh lý và tăm bông.
  • Không để mũi xúc tiếp trực tiếp qua website cùng nước, bức xạ nhiệt, khói bụi tránh gây viêm nhiễm.
  • Không ăn các mẫu thực phẩm như hải sản, nếp, giết mổ gà, giết thịt bò, rau muống… để vết thương nhanh hồi phục hơn, tránh gây sẹo lồi mất thẩm mỹ.
  • Không vận động mạnh, thể thao, chạy nhảy, nằm nghiêng, bên trong 1 tháng đầu sau nâng mũi để không ảnh hưởng tới dáng mũi.
  • Uống thật đa dạng nước, bổ sung vitamin từ rau củ, trái cây để quá trình hồi phục tốc độ hơn.

Nâng mũi có tác động gì không?

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không Theo các chuyên gia làm đẹp, nâng mũi chỉ là dạng tiểu phẫu thuần tuý, thực hành không lấn chiếm về cấu trúc hay bộ phân của mũi. Vì thế, uy tín an toàn mà không ảnh hưởng tới bất tới cơ thể. Ngoài ra, để đảm bảo dáng mũi sang trọng lý tưởng, uy tín an toàn và kết hợp bộ mặt, bạn phải chọn lọc kĩ hạ tầng thẩm mỹ viện, BS thực hành nâng mũi.

những chia sẻ của thông tin này đã trả lời nâng mũi sau 2 tuần thế nào, VIP mong bạn mê say với thông tin. Để được chuyên gia bản vấn kĩ hơn về những nhà sản xuất nâng mũi ở Nâng Mũi VIP, hãy gọi ngay sđt 028.6676.2888.