Kiêng ăn gì sau khi nâng mũi?

kiêng ăn gì sau khi nâng mũi

Nâng mũi xong nên kiêng ăn gì? Kiêng ăn gì sau khi nâng mũi?– Nâng mũi tuy là tiểu phẫu nhỏ và được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả của nó mang lại khi tiến. Nhưng nhằm ca nâng mũi thực sự thành công, khách hàng nên chú ý đến chế độ kiêng khem sau khi thực hiện. Vậy nâng mũi xong nên kiêng ăn gì?

kiêng ăn gì sau khi nâng mũi

Kiêng ăn gì sau khi nâng mũi?

Kiêng ăn gì sau khi nâng mũi? Những chuyên gia luôn khuyên khách hàng nên thận trọng trong việc ăn uống và sinh hoạt sau nâng mũi bằng chỉ nhằm có kết quả tốt nhất. Tránh gây thương tổn cho mũi và nhằm vết thương mau lành, khách hàng cần kiêng một số thực phẩm sau:

Rau muống:

Đứng đầu trong danh sách cần phải kiêng cữ, ra muốn làm cho thịt đầy tại phần mũi được nâng cao lên rất nhanh, tạo thành sẹo lồi và gây mất thẩm mỹ.

Đồ nếp và thịt gà:

Đây là các món ăn bổ dưỡng, Tuy thế lại có tính nóng, dễ làm cho phần vết thương bị sưng phù lên và đau nhức và có thể mưng mủ khiến vết thương lâu lành hơn.Ngoài ra, thực phẩm này làm chậm quá trình khô da và khôi phục da non trên phần phẫu thuật, gây khó khăn trong việc định hình phẫu thuật nâng mũi, và là sự cản trở sự tương thích của chất liệu độn với mũi.

Thịt bò, trứng:

kiêng ăn gì sau khi nâng mũi
kieng-an-gi-sau-khi-nang-mui

Kiêng ăn gì sau khi nâng mũiTrong quá trình hồi phục vết thương hoàn toàn, ăn trứng sẽ làm vùng da bị thương bị lang một mảng trắng. Còn thịt bò làm thâm đen tất cả các vùng da bị thương khiến phần da không đều màu, làm mất thẩm mỹ.

Hải sản:

Kiêng ăn gì sau khi nâng mũi? Hải sản cũng là thức ăn giàu chất dinh dưỡng, Tuy thế lại dễ gây dị ứng cho nhiều người. các thức ăn có vị tanh này dễ làm cho vết thương bị ngứa, sưng tấy, lâu liền da và gây sẹo lồi.

Đồ cay nóng và chứa chất kích thích:

Kiêng ăn gì sau khi nâng mũi? Đồ ăn có tính cay nóng như ớt, tiêu, các loại tương và sốt công nghiệp.. cũng có thể làm vết thương bị sưng tấy lên hoàn toàn.

Đồ uống có chất kích thích như rượu bia, café, sử dụng các chất kích thích…có thể làm cơ thể mất đi phần nước vốn có, làm vết thương khó phục hồi.

Ngoài ra, ác loại thực phẩm được lên men lâu ngày như cà, dưa muối,..thực phẩm quá cứng gây khó tiêu khách hàng cũng không nên dùng trong thời gian này.

Sau khoảng 1 tháng khi vết thương đã lành, mũi đã dần hoạt động thì khách hàng có thể thoải mái chọn lọc cho bản thân mình các thực phẩm khách hàng yêu thích.

Chế độ chăm sóc sau nâng mũi cũng có các ảnh hưởng nhất định đến quá trình phục hồi cũng như kết quả của nâng mũi xong nên kiêng ăn gì. Khách hàng nên lưu ý và bắt đầu đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Xem thêm các dịch vụ khác:

Nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Lấy mỡ bọng mắt là gì?

TÌM ĐỊA CHỈ CẮT MÍ MẮT Ở ĐÂU ĐẸP?

Địa chỉ cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp và phải chăng nhất

Cắt mí mắt uy tín ở tphcm

kiêng ăn gì sau khi nâng mũi
kiêng ăn gì sau khi nâng mũi
kiêng ăn gì sau khi nâng mũi
kieng-an-gi-sau-khi-nang-mui

Từ khóa thường tìm kiếm:

  • nâng mũi xong nên kiêng ăn gì
  • nâng mũi kiêng ăn gì
  • nâng mũi

Nguồn: catmathaimiodaudep.wordpress.com